หนังศีรษะสดสำหรับปี 2555 – ดอลลาร์ออสเตรเลียสั้น

ถึงเวลานั้นของปีอีกครั้งและ Fresh Scalps สำหรับออสเตรเลียกลับมาแล้ว คุณอาจเคยได้ยินมาแล้วว่านี่เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับการดูแลหนังศีรษะ แต่มันคืออะไรกันแน่? พูดง่ายๆคือหนังศีรษะเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดบนใบหน้าของคุณรองจากเส้นผม พื้นที่ขนาดใหญ่นั้นรวมถึงกระดูกกระดูกอ่อนและไขมันใต้ผิวหนัง เพื่อให้หนังศีรษะของเราดูดีที่สุดเราต้องดูแลหนังศีรษะให้ดี

พวกเราส่วนใหญ่ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการจัดแต่งทรงผมและแสดง mani andpedis หรือเตรียมพร้อมสำหรับงานพิเศษ กิจกรรมทั้งหมดนี้ล้างย้อมและหวีผมทุกวัน ในกระบวนการนี้ผมของเราสูญเสียเม็ดสีตามธรรมชาติและเริ่มเป็นสีเทา สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการขาดออกซิเจนรวมทั้งองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ติดอยู่ในรูขุมขนเช่นสิ่งสกปรกและน้ำมัน เราทุกคนรู้ดีว่าผมสกปรกสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไรและเราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้มันสะอาดและมีสุขภาพดี

แล้วหนังศีรษะของเราล่ะ? เป็นที่ที่เราจะไว้ผมและทำ “งานสกปรก” ส่วนใหญ่กับเส้นผมของเราวันต่อวัน หนังศีรษะของเราทำหน้าที่นี้ได้อย่างไร? ผมขึ้นช้ามากประมาณหนึ่งนิ้วต่อเดือนแน่นอน รูขุมขนของเราใช้สารอาหารในเลือดในการเจริญเติบโตสร้างเส้นผมใหม่

เนื่องจากรูขุมขนมีขนาดเล็กจึงไม่ชอบความเครียดมากนัก ดังนั้นพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะม้วนงอหรือหมุนวนมากกว่าที่จะเติบโต นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะแผ่ออกมากกว่าลงเพื่อให้คุณเห็นริ้วบนหนังศีรษะเป็นส่วนใหญ่มากกว่าบาดแผลลึก หากคุณเหมือนกับคนส่วนใหญ่ที่มีปัญหานี้คุณมีสิ่งที่เราเรียกว่า “craniofacial region” ซึ่งหมายความว่ากล้ามเนื้อใบหน้าของคุณอยู่ในสภาวะตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง

“ความตึง” นี้เป็นสาเหตุของปัญหาเส้นผมส่วนใหญ่รวมทั้งปัญหาหนังศีรษะส่วนใหญ่ของคุณด้วย ยิ่งคุณมีความตึงเครียดที่หนังศีรษะมากเท่าไหร่คุณก็จะมีโอกาสที่จะหงอกก่อนวัยได้มากขึ้นเท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณกำลังเสียผมในอัตราที่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น เช่นกันเนื่องจากรูขุมขนของคุณไม่เติบโตหนังศีรษะของคุณก็สูญเสียเส้นผมในอัตราที่รวดเร็วเช่นกัน “กะโหลกถดถอย” นี้เป็นสิ่งที่นำไปสู่การหงอกก่อนวัยในทั้งชายและหญิง

คุณจะป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? คุณต้องได้รับเลือดที่ไหลผ่านหนังศีรษะให้เพียงพอ คุณจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร? มีวิธีที่ง่ายมากที่จะทำ เพียงแค่ติดอิเล็กโทรดบางส่วนเข้ากับปลายนิ้วแต่ละข้างจากนั้นถูเข้ากับหนังศีรษะ ทำเช่นนี้เป็นเวลา 20 นาทีต่อวันทุกวันและคุณจะสามารถกระตุ้นหนังศีรษะของคุณให้มีเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงและงอกขึ้นมาได้

คุณรู้ไหมว่าสิ่งเดียวที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้สำหรับเส้นผมของคุณคือการเพิ่มการไหลเวียนของเลือด? คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยนี้จะเป็นประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับเส้นผมของคุณเช่นกัน การนวดหนังศีรษะจะช่วยให้ผมหงอกของคุณงอกออกมาได้อย่างแน่นอน แค่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้วิธีทำอย่างถูกต้องแล้ว

มีวิธีการทางธรรมชาติหลายวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อปลูกผมใหม่ คุณเพียงแค่ต้องเต็มใจที่จะทำงานกับตัวเองสักหน่อย เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษากับแพทย์ประจำครอบครัวของคุณรวมถึงแพทย์ประจำบ้านที่ดี ไม่ว่าในกรณีใดการนวดหนังศีรษะควรได้ผลดีสำหรับคุณ

ว่าเสร็จแล้ว? คุณแค่เอาผ้าดีๆซักผืนแล้ววางบนหนังศีรษะของคุณในขณะที่คุณนั่งอยู่บนเก้าอี้ จากนั้นใช้แรงกดเบา ๆ ลงบนหนังศีรษะขณะที่คุณนวดหลังจากทำไปสักครู่คุณควรสังเกตว่ามันจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก แม้กระทั่งบางคนก็บอกว่าผมจะร่วงจริง ๆ ถ้าไม่ระมัดระวังวิธีนวดหนังศีรษะมากพอ คุณยังสามารถเลือกซื้อผ้าคาดศีรษะซึ่งใช้งานได้ดีในลักษณะเดียวกัน

คุณมีมันแล้ว ตอนนี้คุณรู้วิธีที่ดี 2 วิธีในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมไม่ว่าคุณจะปลูกผมให้ยาวหรือสั้นก็ตาม นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ต้องการให้ผมเต็มศีรษะอย่างเร่งรีบ ตามความเป็นจริงฉันขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นที่ดีในการทำให้เส้นผมของคุณเติบโตทันทีเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลกับการทำเคล็ดลับนี้

ตอนนี้คุณอาจสงสัยว่าจะทำอย่างไรเมื่อคุณมีวันที่ผมไม่ดี? นั่นเป็นคำถามที่ดี ในความเป็นจริงมีงานวิจัยบางชิ้นที่ชี้ให้เห็นว่าคุณสามารถใช้เคล็ดลับนี้เพื่อกำจัดรังแคซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาหนังศีรษะที่พบบ่อย กล่าวกันว่าการนวดหนังศีรษะเป็นวิธีที่ดีมากในการบรรเทาอาการบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับสภาพหนังศีรษะ หากคุณอ่านการศึกษาทั้งหมดดูเหมือนว่านี่เป็นการอ้างสิทธิ์ที่ถูกต้องแม้ว่าจะยังไม่มีหลักฐานยืนยันการอ้างสิทธิ์นี้ก็ตาม