วิธีการแลกเปลี่ยน Euro, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลอง แกนปริมณฑล

ซื้อขายยูโร, NOK และ SEK เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างรายได้โดยไม่ต้องออกจากที่นอนของคุณ! ในบทความนี้ฉันจะสอนเทคนิคสำคัญบางอย่างที่ฉันใช้เพื่อแลกเปลี่ยน EUR, NOK และ SEK ให้ประสบความสำเร็จโดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลัก

แบบจำลองขอบเขตหลักคือระบบที่ฉันสร้างขึ้นเพื่อช่วยฉันเรียนรู้พื้นฐานการซื้อขายฟอเร็กซ์ มันใช้ทฤษฎีเดียวกับที่โธมัสเจฟเฟอร์สันใช้ในการซื้อขายแบบวันต่อวันเพื่อเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในอเมริกา

แบบจำลองขอบเขตหลักมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของราคามากกว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิค ฉันใช้วิธีนี้เพื่อแลกเปลี่ยนเงินยูโร, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลัก

ในการแลกเปลี่ยนเงินยูโร, NOK และ SEK อย่างประสบความสำเร็จโดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลักคุณต้องเรียนรู้วิธีการอ่านการเคลื่อนไหวของราคา การวิเคราะห์ทางเทคนิคขึ้นอยู่กับการอ่านแผนภูมิและกราฟที่บอกความเคลื่อนไหวของราคา

การเคลื่อนไหวของราคาจะบอกคุณมากกว่านี้ ฉันชอบที่จะเรียนรู้วิธีนี้เพราะมันแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาในอดีตและในอนาคต

การเคลื่อนไหวของราคาจะบอกคุณเมื่อใดที่จะเข้าสู่การค้าและเมื่อใดที่จะออกจากการค้า โดยการเรียนรู้ที่จะตีความการเคลื่อนไหวของราคาคุณสามารถเรียนรู้วิธีการแลกเปลี่ยนยูโร, NOK และ SEK อย่างถูกต้องโดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลัก

เพื่อให้ง่ายฉันได้เรียนรู้วิธีการแลกเปลี่ยนเงินยูโร, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลักโดยติดตามการเคลื่อนไหวของราคา นี่คือวิธีที่ฉันทำ …

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือดูการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงไม่กี่นาทีหลังจากที่ตลาดปิดและตลาดของวันก่อนหน้า การเคลื่อนไหวของราคาอย่างรวดเร็วบอกคุณได้มากมายเกี่ยวกับว่าตลาดจะดำเนินการอย่างไรในวันถัดไป โดยติดตามการเคลื่อนไหวของราคาคุณสามารถเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในตลาด

สิ่งที่สองที่คุณต้องทำคือใช้คำสั่งหยุดการขาดทุนเพื่อบอกตัวเองเมื่อคุณได้มาถึงการเคลื่อนไหวของราคาสูงสุด โดยการติดตามการเคลื่อนไหวของราคาคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในวันถัดไป

หากต้องการเรียนรู้วิธีการแลกเปลี่ยนเงินยูโร, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลักคำสั่งหยุดการขาดทุนเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดของคุณ ในการใช้คำสั่งหยุดการขาดทุนคุณต้องตรวจสอบก่อนว่าราคาจะมีการเคลื่อนไหวแบบใด

หลังจากที่คุณได้มาถึง Stop Loss ของคุณแล้วให้ตั้ง Stop-Loss และกำหนดขีด จำกัด ของการเคลื่อนไหวของราคาที่คุณต้องการใช้ในอนาคต ในกรณีนี้ฉันจะใช้การเคลื่อนไหวของราคาของวันก่อนหน้าและเข้าสู่การซื้อขายโดยใช้คำสั่งหยุดการขาดทุน ณ จุดนั้นฉันได้พิจารณาการเคลื่อนไหวของราคาตลาดจะดำเนินการ

หากการเคลื่อนไหวของราคาขยับขึ้นฉันออกจากการซื้อขายหากการเคลื่อนไหวของราคาลดลงฉันจะออกจากการซื้อขาย หากการเคลื่อนไหวของราคายังคงเหมือนเดิมฉันจะไม่ทำอะไรเลย นี่คือวิธีการแลกเปลี่ยนเงินยูโร, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลัก

คำสั่งหยุดการขาดทุนจะบอกฉันเมื่อราคาเคลื่อนไหวสูงกว่าหรือต่ำกว่า Stop Loss นี่ทำให้ฉันมีโอกาสเรียนรู้การเคลื่อนไหวของราคาในวันถัดไป หากการเคลื่อนไหวของราคาสูงขึ้นฉันได้เรียนรู้ว่าการเคลื่อนไหวของราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและหากมันลดลงฉันได้เรียนรู้ว่าการเคลื่อนไหวของราคาจะขยับลงต่อไป

ด้วยตัวบ่งชี้การเคลื่อนไหวของราคาทั้งสองนี้ฉันสามารถเรียนรู้การเคลื่อนไหวของราคาตลาด การเรียนรู้การเคลื่อนไหวของราคาช่วยให้ฉันแลกเปลี่ยน Euro, NOK และ SEK โดยใช้แบบจำลองขอบเขตหลัก

เมื่อฉันมีการเคลื่อนไหวของราคาตลาดฉันสามารถใช้คำสั่งหยุดการขาดทุนเพื่อพิจารณาว่าฉันควรเข้าสู่การค้าหรือไม่ หากการเคลื่อนไหวของราคาขึ้นไปฉันรู้ว่าตลาดจะยังคงขยับขึ้นและถ้ามันลงไปฉันรู้ว่าตลาดจะยังคงลดลง

หากราคาตลาดขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องฉันรู้ว่าตลาดจะขยับขึ้นไปเรื่อย ๆ และหากราคายังคงลดลงฉันก็รู้ว่าตลาดจะขยับต่อไป ในกรณีที่ผ่านมาฉันรู้เรื่องนี้และเข้าสู่การค้าขาย

มันสำคัญมากที่ฉันรู้ว่าการเคลื่อนไหวของราคาตลาดในแต่ละวัน เมื่อฉันรู้การเคลื่อนไหวของราคาในตลาดฉันสามารถแลกเปลี่ยนยูโร, NOK และ SEK โดยใช้โมเดลหลักขอบเขตทุกวันด้วยความมั่นใจ