ดอลล่าร์สหรัฐพุ่งทะลุกำแพง USD ผ่อนคลายอยู่ระหว่างดำเนินการอย่างไร

USD ได้พุ่งทะลุกำแพงและรายงานข่าวต่อไปนี้แสดงให้เห็นถึงจุดที่ค่อนข้างดี ในระยะยาวนี่คือสิ่งที่จะมีความหมายสำคัญสำหรับตลาดโลก

มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าของเงินดอลลาร์ ธนาคารกลางหลายแห่งอนุญาตให้สกุลเงินแข็งค่าขึ้นโดยเชื่อว่าการส่งออกของพวกเขาจะได้รับการป้องกันจากการล่มสลายของตลาดต่างประเทศ แน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่านี่ไม่เป็นความจริง

แน่นอนว่าจีนมีความสุขกับสกุลเงินของตัวเองซึ่งมันก็สมเหตุสมผลเมื่อคุณพิจารณาพลังของกำลังซื้อภายในตลาดโลก เราเห็นตลาด FX ซึ่งขณะนี้ถูกน้ำท่วมด้วยหยวนจีนรวมถึงสกุลเงินเอเชียอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งถูกใช้เพื่อการค้า ผลหนึ่งของ USD ที่เพิ่มสูงขึ้นคือการลดค่าของสินทรัพย์จีน

เมื่อเงินดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้นเงินดอลลาร์สหรัฐก็อ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักอื่น ๆ สิ่งนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อตลาดหลายแห่งทั่วโลก ในที่สุดมันก็ยากที่จะเพิกเฉยต่อแนวโน้มนี้

สาเหตุอื่น ๆ ที่ทำให้ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าได้ถูกแสดงในประเทศเศรษฐกิจหลักเช่นญี่ปุ่นและยูโรโซน พวกเขากำลังทุกข์ทรมานจากการที่พวกเขาปล่อยให้เศรษฐกิจของพวกเขาร้อนเกินไป แน่นอนพวกเขาเช่นสหรัฐอเมริกาจะจบลงด้วยการล่มสลายทั่วโลกหากสิ่งนี้ไม่หยุด

กล่าวโดยสรุปค่าเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าได้รับแรงหนุนจากภายในแม้จะเกิดวิกฤติสกุลเงินในยุโรป มันยากเกินไปที่จะพึ่งสหรัฐอเมริกาเพื่อแก้ไขปัญหา เนื่องจากเฟดมีการตัดสินใจที่สำคัญเกิดขึ้นก่อนที่จะสามารถดำเนินการได้อีกครั้งจึงไม่น่าเป็นไปได้ว่าดอลลาร์สหรัฐจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในไม่ช้า

ในตอนท้ายของวันนี้แสดงให้เห็นว่าคุณไม่สามารถเชื่อถือสหรัฐอเมริกาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ปัญหาเหล่านี้สำคัญเกินไป หากเราไม่รักษาค่าเงินดอลลาร์ให้แข็งแกร่งเราจะเดือดร้อน ฉันไม่คิดว่าใครต้องการ

ดังนั้นอะไรบ้างที่ทำให้ค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้น? ฉันแน่ใจว่ามีจำนวนมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงคือการประชุมของเฟด

นี่คือการตัดสินใจที่สำคัญและเราควรคาดหวังว่าจะทำในนาทีสุดท้าย นี่คือสาเหตุที่ความจริงที่ว่าเศรษฐกิจสหรัฐมีความเปราะบางและตลาดหุ้นอยู่ใน tailspin การตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายการเงินหรืออัตราดอกเบี้ยใด ๆ จะทำในนาทีสุดท้าย

เนื่องจากการตัดสินใจเหล่านี้จะมีเครือข่ายที่สำคัญซึ่งหมายความว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำในนาทีสุดท้าย จากนั้นตลาดจะถูกกดดันเนื่องจากค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลักและผลกระทบที่เกิดขึ้นทั่วโลก

ดังนั้น USD ในขณะที่มีปัญหาของตัวเองยังคงสามารถรองรับตลาดจำนวนมากที่พึ่งพา USD เพื่อการค้า อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ทำให้ความสามารถของเฟดอ่อนแอลงเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป พวกเขาจะใช้ QE3 เป็นทางเลือกสุดท้ายหรือไม่?

ความแข็งแกร่งของค่าเงินดอลลาร์จะช่วยหรือทำร้ายเศรษฐกิจสหรัฐหรือไม่ นั่นเป็นเรื่องของความเห็น อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าจุดอ่อนของเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นข่าวร้ายสำหรับเศรษฐกิจอเมริกัน แต่นั่นเป็นข้อโต้แย้งอีกครั้ง