ทอง: มุมมองในแง่ดีปานกลาง – NAB

ความต่อเนื่องของการปรับขึ้นอัตราเงินเฟ้อใหม่อาจทำได้ดี การมีความยืดหยุ่นก็เป็นส่วนสำคัญของการมองในแง่ดีเช่นเดียวกัน การมีมุมมองเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับวิธีการค้นหาโลกที่สวยงาม รูปแบบของการมองในแง่ดีนี้รวมถึงทักษะเช่นการยอมรับความยืดหยุ่นความยืดหยุ่นและความสามารถในการเผชิญปัญหา ผู้มองโลกในแง่ดีเป็นแนวทางทั่วไปมีชีวิตยืนยาวขึ้นและไม่น่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือการกระทำที่รุนแรงเพราะพวกเขามีความโน้มเอียงที่จะใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อปกป้องตนเอง คนมองโลกในแง่ดีไม่ไร้เดียงสาพวกเขาไม่คิดว่าจะไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พวกเขามีความเชื่อมั่นที่ฝังลึกซึ่งพวกเขาสามารถรับมือได้

คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในความพ่ายแพ้ เมื่อเลือกตัวเลือกเพื่อลดกำลังขับและออกกำลังกายให้เสร็จสมบูรณ์ส่วนใหญ่มักจะยึดมั่นกับเป้าหมายและล้มเหลวซ้ำ ๆ `จุดประสงค์หลักของเราในปัจจุบันคือการจัดหาปริมาณเฉพาะในบ้านหลังนี้เพื่อให้มีความสามารถในการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมในภายหลัง ‘Ms McGarrigle กล่าว คนที่มองโลกในแง่ดีมองโลกในแง่ดีมีความโน้มเอียงที่จะทุ่มเทให้กับเป้าหมายและความฝันของพวกเขาอย่างแท้จริง ในระยะสั้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นเนื่องจากพวกเขามีความมุ่งมั่นและความดื้อรั้น

อาจมียีนสำหรับผมสีเข้ม แต่ไม่ใช่เงาเฉพาะ ความสุขที่สูงขึ้นและความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดี ออกจากความพยายามในการตรวจสอบสุพันธุศาสตร์เพราะมันจะผิดวิทยาศาสตร์และศีลธรรม

ตาม Adler ผู้คนมีความรู้สึกของความด้อยและพยายามที่จะได้รับเหนือกว่าสภาพแวดล้อมของพวกเขา เพราะโดยทั่วไปแล้วผู้ชายและผู้หญิงในแง่ดีจะมีอารมณ์ที่กระฉับกระเฉงมากขึ้นความรู้สึกของพลังส่วนตัวที่สูงขึ้นและการรับรู้ตนเองที่แข็งแกร่ง เขาอธิบายว่าจิตใจเป็นอุปกรณ์ง่าย ๆ ที่เราจะต้องมีเพื่อความสุขที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตามมีหลายครั้งที่คุณทำและก็ไม่เป็นไร การทำเช่นนี้จะทำให้คุณมีกำลังใจทางวิญญาณมากขึ้นช่วยให้คุณอยู่ห่างจากสิ่งที่คนปล้นความสุขและพัฒนาความรู้สึกพึงพอใจของคุณ หากคุณชอบมันให้ทำในสิ่งที่แท้จริง มันตัดสินใจจากสิ่งที่เราคิดและสิ่งที่เราทำ

ถ้าพูดถึงการชมเชยฉันได้ยินเสียงคนเยอะแยะมากมาย พยายามจำไว้ว่ามันเกี่ยวกับวิธีที่คุณมองสิ่งต่าง ๆ และพวกเราส่วนใหญ่มีทางเลือกว่าจะมองโลกในแง่ดีและสังเกตสิ่งต่าง ๆ ด้วยวิธีการในเชิงบวก ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมามีอยู่ใน 10 อันดับแรกของรายการซึ่งอยู่ตรงกลางของหัวข้อมากมายและในแทบทุกหัวข้อที่ขอคำแนะนำใครบางคนจะกล่าวถึง Aventus ฉันต้องการอธิบายโดยใช้ตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าโดยทั่วไปจะใช้เมื่อเติบโตขึ้นเป็นตัวอย่างของการมองในแง่ดี มันเป็นตัวอย่างที่ดีของการมองโลกในแง่ดีตามที่มันเกี่ยวข้อง แต่วันนี้ไม่ใช่ตัวอย่าง

ส่วนอื่น ๆ มาจากการกดของผู้เชี่ยวชาญ การเปิดตัวเริ่มต้นด้วยการสังเคราะห์ขนาดเล็กและในวินาทีแรกของตัวอักษรมันยากมากที่จะบอกว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นขั้วตรงกันข้าม ฉันมุ่งหน้าไปยังสถานีบริการน้ำมัน เขาเพิ่มคนเหล่านี้ซื้อบ้านไม่กี่หลังยานพาหนะใช้เงินไปกับสิ่งของ