ทองแดงพุ่งเข้าซื้อที่มากเกินไปเนื่องจากเงินถูกลบล้างความสูญเสียรายปี

ลองหน้ากันเถอะ; ผลกระทบของทองแดงพุ่งเข้าซื้อมากเกินไปเนื่องจากเงินลบการสูญเสียทุกปีราคาเดือนกุมภาพันธ์ปิดที่ระดับสูงสุดใหม่ตลอดเวลาและอื่น ๆ เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาที่หลบภัยที่ปลอดภัยจากการขึ้นลงของตลาดหุ้น เมื่อคุณสามารถเพิ่มเงินของคุณเป็นสองเท่าหรือสามเท่าในชั่วข้ามคืนด้วยการเพิ่มองค์ประกอบหนึ่งอย่างในพอร์ตโฟลิโอของคุณคุณควรพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการซื้อตั๋วลอตเตอรี

ถ่านโค้ก – สูงสุดตลอดกาล? และความหมายสำหรับหุ้นคืออะไร?

นักดูตลาดและนักยุทธศาสตร์กำลังพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิด “ภาวะช็อกหุ้น” ในอนาคตอันใกล้ซึ่งอาจนำไปสู่ความวุ่นวาย (หุ้น) ความวุ่นวาย หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้การเกิดขึ้นของความคิดฟุ้งซ่านในตลาดหุ้นที่ผ่านมาน่าจะหมายความว่าตลาดหุ้นจะเปิดสูงกว่าระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้

ซึ่งหมายความว่ามีองค์ประกอบอย่างน้อยหนึ่งรายการที่อาจทำให้ราคาทองแดงปรับตัวสูงขึ้นหลายจุดในเวลาไม่กี่นาที นี่คือการพัฒนาที่ดีมากสำหรับนักดูตลาดที่เชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งเหล่านี้เพื่อขับเคลื่อนราคาโลหะให้สูงขึ้นและกลับมาอีกครั้งในไม่ช้า นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่ที่เป็นเจ้าของหุ้นจำนวนมาก แต่แน่นอนว่าเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเก็งกำไรระยะสั้นที่ผลักดันราคาให้สูงขึ้น

ทองแดงพุ่งเข้าซื้อมากเกินไปเนื่องจากเงินลบการสูญเสียปริมาณรายเดือน – สองสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันในทองแดง: ในขณะที่โลหะพื้นฐานยังคงลดลงในราคาก็ยังลดการสูญเสียปริมาณรายเดือนในตลาดสปอตของมัน (หรือตลาดพื้นฐาน) อย่างต่อเนื่อง ราคาเพิ่มขึ้นเพื่อเติมเงิน อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นคือตลาดกำลังเปลี่ยนจากเขตการค้ารายเดือนที่ขับเคลื่อนด้วยปริมาณเป็นเขตการค้ารายสัปดาห์ที่ได้รับแรงผลักดันเร็วกว่าที่เคยเป็นมา

หลายปีที่ผ่านมาคาดว่าราคาทองแดงจะยังคงลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับทองคำเงินและแพลตตินั่มเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนเหมืองที่ใช้งานทั่วโลก อย่างไรก็ตามด้วยการเติบโตของตลาดที่มีขนาดและอิทธิพลอย่างไม่น่าเชื่อพื้นฐานของแร่จึงเปลี่ยนแปลงไป ในขณะเดียวกันอุปทานของโลหะกำลังขยายตัวเมื่อมีการค้นพบเหมืองใหม่ คำถามคือมันจะไปที่ไหนต่อไป

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าสไลด์ล่าสุดของซิลเวอร์ (ผ่านรายงานข่าว) ไม่ได้ทำอะไรนอกจากเสริมความแข็งแกร่งให้กับหุ้นบลูชิพหุ้นที่มีประวัติความมั่นคงด้านราคา นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าในช่วงที่เงินทำสถิติต่ำสุดดัชนีของ บริษัท ลดลงเพียงจุดเดียวทำให้ส่วนแบ่งของโลหะทุกประเภทลดลงในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดรวมกันซึ่งเป็นจุดเด่นของตลาดวัวระยะยาวอาจนำไปสู่สถานการณ์เช่นเดียวกับการสนับสนุนตลาดในระยะยาวของราคาเหล็กและสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายทั่วกระดาน ในขณะที่ตลาดหมียินดีต้อนรับผู้ค้าและนักเก็งกำไรรู้ว่าพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการเกิดขึ้นของทองแดง (และโลหะอื่น ๆ ) ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ของตลาดระยะยาว

ทองแดงพุ่งเข้าซื้อมากเกินไปเนื่องจากเงินถูกลบล้างความสูญเสียรายปี – นักดูตลาดนักลงทุนและนักยุทธศาสตร์สามารถทำกำไรจากศักยภาพของฟองสบู่ตลาดหุ้น ในกรณีนี้มันเป็นระยะเวลาที่ตลาดทำการซื้อขายและขนาดของตลาดที่จะตัดสินว่าฟองเกิดขึ้นได้หรือไม่ ฟองสบู่เกิดขึ้นเมื่อมีเงินจำนวนมากไหลเข้าสู่ตลาดโดยไม่คาดหวังว่าจะมีการแกว่งขึ้นอย่างยั่งยืน

ดังนั้นในช่วงความต้องการทองแดงในระยะยาวรวมถึงความต้องการโลหะอื่น ๆ ตลาดอาจเป็นเหมืองทองคำ แต่มีเพียงส่วนแบ่งที่น้อยมากของตลาดโดยรวม เนื่องจากราคาของสินค้าโภคภัณฑ์ส่วนใหญ่ยังคงอยู่ใกล้หรือรอบด้านล่างของช่วงราคาปัจจุบันเราจะเห็นคนจำนวนมากและนักลงทุนวางเดิมพันขนาดใหญ่ว่าสไลด์ลงปัจจุบันจะกลับเร็ว ๆ นี้

อุปสงค์และอุปทาน – แม้ว่าราคาทองแดงจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของแนวโน้มที่ดำเนินต่อเนื่องมาหลายปี และอุปทานได้ตรงตามความต้องการของตลาดสำหรับสินค้าใด ๆ ที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ เทคโนโลยีและมนุษยชาติหมดโลหะสำหรับมหายุคดังนั้นเมื่อตลาดเติบโตเรื่อย ๆ อุตสาหกรรมเติบโตขึ้นความต้องการก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับอุปทาน