ราคาน้ำมันปรับตัวลดลงเช่นเดียวกับ coronavirus สงครามราคาคุกคามการผลิตเกินขนาด

ราคาน้ำมันกำลังลดลงและเป็นผลบวกต่ออุตสาหกรรมโรงกลั่นและอุตสาหกรรมโรงกลั่นโดยรวม ความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเพิ่มสูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้และมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าความต้องการจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ ฉันดีใจที่ได้เห็นความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเพิ่มขึ้นเนื่องจากราคาน้ำมันดิบลดลง แรงกดดันที่ลดลงต่อราคาทำให้ราคาลดลงและน่าจะส่งผลให้อุปทานน้ำมันดิบเพิ่มขึ้น

ตอนนี้มีอุปทานของน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมมากมาย อุปกรณ์เหล่านี้จะยังคงมีอยู่ตราบเท่าที่ความต้องการยังคงเติบโต ความต้องการที่เพิ่มขึ้นหมายถึงอุปทานที่เพิ่มขึ้นของน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมในอีกหลายปีข้างหน้า ความต้องการเพิ่มขึ้นทั่วทุกมุมโลก น้ำมันดิบเป็นตัวเลือกแรกของผู้บริโภคด้วยเหตุผลหลายประการ มันราคาถูกพร้อมใช้งานและไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากในการทำให้มันลื่นไหล มันทำให้รู้สึกว่าอุปสงค์จะเพิ่มขึ้นในอัตราที่ค่อนข้างคงที่ตลอดทั้งปี

บริษัท น้ำมันรายใหญ่ที่สุดในโลกหลายแห่งเพิ่งรายงานผลกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นั่นเป็นข่าวดีเพราะนั่นหมายความว่าจะต้องมีเงินมากขึ้น นั่นหมายความว่าจะมีอุปทานน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเพิ่มขึ้นในอนาคต

ผู้บริโภคบางคนต้องการจ่ายน้ำมันมากกว่าที่พวกเขาต้องการ ผู้ที่สามารถจ่ายได้มากขึ้นควรทำเช่นนั้น แต่ควรง่ายต่อการหาน้ำมันราคาถูกที่มีราคาสมเหตุสมผล หากทุกคนสามารถหาน้ำมันชนิดนี้ได้ราคาน้ำมันดิบจะไม่ลดลงมากเท่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ผู้ที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากไม่ควรรู้สึกเจ็บปวดเมื่อราคาลดลง พวกเขาควรรู้สึกสบายใจเมื่อรู้ว่าพวกเขาจะมีน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมสำหรับการใช้งาน พวกเขาไม่ควรรู้สึกราวกับว่าพวกเขาถูกเอาเปรียบในทางใดทางหนึ่ง

ผู้บริโภคจำนวนมากสามารถเปลี่ยนการกำหนดราคาน้ำมันดิบถ้าพวกเขามีทางเลือก พวกเขาสามารถหาน้ำมันราคาถูกแล้วไปที่เมืองด้วยการซื้อที่เหลือของพวกเขา พวกเขาสามารถซื้อเพิ่มเติมได้เมื่อราคาสูงและลดลงเมื่อราคาต่ำ นี่คือตัวเลือกที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ควรสามารถทำได้

ยังมีความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมในตลาด จะมีความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในตลาดแม้ว่าราคาจะต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อพวกเขาเริ่มต้นปี เมื่อน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมถูกขายในราคาที่ต่ำกว่านั่นหมายความว่าพวกเขาจะมีกำไรน้อยกว่าโรงกลั่น

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมยังมีความจำเป็น ความต้องการผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะยังคงเพิ่มขึ้นตราบใดที่เศรษฐกิจมีการเติบโต หากเศรษฐกิจลดลงความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมจะลดลง แต่จะไม่ลดลงเป็นศูนย์

ผู้ที่ต้องการประหยัดเงินโดยการซื้อน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมควรทราบว่าความต้องการผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะยังคงเติบโตต่อไป พวกเขาควรตระหนักว่าราคาจะยังคงลดลงตราบใดที่มีความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม ในความเป็นจริงพวกเขาอาจลดลงต่อเนื่องเป็นเวลานาน

เมื่อความต้องการน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเพิ่มสูงขึ้นราคาน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมจะลดลงต่อเนื่อง ผู้ที่เลือกซื้อน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ผู้ที่ต้องการซื้อน้ำมันดิบและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมราคาถูกสามารถซื้อได้โดยการซื้อโรงกลั่นประเภทต่างๆในราคาลด