การคาดการณ์ EUR / USD: 2020 สูงในรูปแบบเรดาร์ในรูปแบบธงวัว

EUR / USD สามารถอยู่ได้นานเท่าไหร่ นี่เป็นคำถามที่ผู้ค้าที่กำลังดูพฤติกรรมของตลาดถาม

EUR / USD ย่อมาจากประโยชน์เมื่อประเทศในยุโรปเริ่มจัดการกับปัญหาการค้าที่สำคัญ ตราบใดที่ปัญหายังน้อยอยู่หุ้นยุโรปและสกุลเงินก็มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น

จีนอาจจัดการกับปัญหาเล็ก ๆ ในตลาดหุ้น แต่พวกเขาไม่สามารถควบคุมเศรษฐกิจได้ ดังนั้นหากพวกเขามีปัญหาก็จะส่งผลกระทบต่อประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังจะส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้นญี่ปุ่น

ณ จุดนี้เราสามารถสรุปได้ว่าสหรัฐอเมริกาจะเริ่มได้รับปัญหาการค้าที่สำคัญ EUR / USD สามารถทำสถิติสูงสุดของนักลงทุนส่วนใหญ่

ปัญหาบางอย่างที่จะเกิดขึ้น ณ จุดนี้จะรวมถึงการลดลงของราคาหุ้นในสหรัฐอเมริกา, ธนาคารกลางเริ่มที่จะกระชับนโยบายการเงินของพวกเขา, เฟดแสดงสัญญาณของการอ่อนตัวลงงบดุลและ ECB ลดอัตราดอกเบี้ย ทุกสิ่งเหล่านี้จะสร้างสาเหตุที่สำคัญสำหรับความกังวล

เมื่อธนาคารกลางยุโรปเริ่มเข้มงวดนโยบายของพวกเขาแรงกดดันจะเริ่มขึ้นต่อดอลลาร์ และนั่นอาจหมายถึงสิ่งเดียวเท่านั้น – เงินจะไหลออกจากเงินดอลลาร์และเข้าสู่คู่สกุลเงิน EUR / USD หากคุณเป็นนักลงทุนคุณจะต้องซื้อคู่สกุลเงิน EUR / USD ทันทีก่อนที่แนวโน้มจะกลับตัวและแนวโน้มจะกลับมาเพิ่มขึ้น

ธนาคารกลางยุโรปจะต้องมีเศรษฐกิจที่อ่อนแอมากเพื่อดึงการกระทำนี้ มันไม่เลวร้ายไปกว่าที่เราเห็นอยู่ในตอนนี้

มีโอกาสที่ปัญหาในยุโรปจะกลายเป็นวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา นี่คือสิ่งที่ทำให้สถานการณ์นี้น่าสนใจเพราะมีศักยภาพที่จะส่งผลกระทบต่อทั้งโลก

ดังนั้นจึงไม่มีวิธีที่นักลงทุนสามารถเพิกเฉยต่อคำเตือนนี้ได้แม้ว่าตลาดจะประพฤติตามปกติ เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ EUR / USD จะร่วงลงต่ำกว่าระดับที่ทำได้หลังจากตลาดเริ่มขยับขึ้นในช่วงที่ราคาขยับขึ้น

ในขณะที่มันอาจจะดึงดูดให้สั้นในรูปแบบธงวัวนี่คือการย้ายที่ผิด มันฉลาดกว่าที่จะไปนานในตลาดนี้

หากคุณซื้อ EUR / USD ด้วยความพยายามที่จะปิดธนาคารกลางยุโรปและเศรษฐกิจที่อ่อนแอคุณจะต้องสูญเสียทุกสิ่ง คุณสามารถทำเงินได้มากมายหากคุณซื้อที่จุดต่ำสุดของตลาด แต่คุณจะไม่ได้มีโอกาสนั้นอีกครั้ง

ดังนั้นการซื้อตอนนี้และขายในภายหลังจะเป็นจังหวะที่ดีที่สุดในตลาด จากนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าตลาดจะไปตามเส้นทางที่แตกต่างในอนาคต