Nestle ยอมรับว่า Blockchain Venture มีความท้าทายมากกว่าผู้อื่น

แม้ว่า บริษัท จะมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็อาจกลายเป็นว่าใครบางคนมีสิทธิ์ในการแข่งขันและมีกระดาษแผ่นหนึ่งหรืออย่างน้อยก็มีสิทธิ์ตามกฎหมาย บ่อยครั้งที่ บริษัท ต่างๆมักนำแนวปฏิบัติทางธุรกิจปกติและที่มีอยู่ในแสงสีเขียวโดยไม่สนใจสิ่งที่ท้าทายและไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ บริษัท ยังได้รับรางวัลออสการ์ระดับชาติด้านคุณภาพในเซเนกัลซึ่งให้เกียรติ บริษัท ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทุกสองปี บริษัท อื่นที่พยายามปิดช่องว่างข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนที่ดินคือ Thomson Reuters

บริษัท มีพนักงาน 195 คนมีเพียง 70 คนเท่านั้นที่มีงานทำก่อนย้ายไปที่อาคารใหม่ ในเดือนธันวาคม บริษัท ได้ดำเนินการตามแผนเนสท์เล่โกโก้โดยเริ่มต้นที่กานา ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายระดับโลกในการได้รับโกโก้ประมาณ 120,000 ตันภายในปี 2559 บริษัท ที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรสามารถแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและแผนต่างๆรวมถึงความสามารถในการเลือกโซลูชันการตรวจสอบย้อนกลับตามมาตรฐานที่เหมาะสมกับความต้องการและระบบดั้งเดิมของพวกเขา

ธุรกิจต่างๆจะต้องเริ่มเห็นชุมชนเป็นคู่หูที่ถูกต้องหากเราต้องการมีโอกาสที่จะลดความขัดแย้งในที่ดินดังเช่นอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มที่เกิดขึ้นใหม่ในไลบีเรียแสดง Andy White ผู้ประสานงานด้านสิทธิและทรัพยากรริเริ่มซึ่งเป็นองค์กรของสหรัฐอเมริกาที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัท ต่าง ๆ ถูกล่อลวงโดยสมมติฐานที่โชคร้ายที่ที่ดินที่ไม่ได้จดทะเบียนเป็นของรัฐและว่างเปล่า แม้ว่าการปฏิรูปดังกล่าวจะเป็นผลประโยชน์ระยะยาวของภาคเอกชน แต่มีเพียงไม่กี่ บริษัท ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง

ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างเทคโนโลยี แต่เป็นการสร้างระบบนิเวศน์” Brigid McDermott รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ blockchain ที่ IBM กล่าว เทคโนโลยี Blockchain จะช่วยให้ยุคใหม่ของความโปร่งใสแบบ end-to-end ในระบบอาหารทั่วโลกที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมในระบบนิเวศอาหารที่จะนำไปสู่แสงเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมและพฤติกรรมที่รับผิดชอบ “เขากล่าว ช่วยให้ยุคใหม่ของความโปร่งใสแบบ end-to-end ในระบบอาหารโลกเน้นผู้เข้าร่วมในระบบนิเวศอาหารที่ส่งเสริมการกำกับดูแลที่ดีและพฤติกรรม

ในปี 2560 เพียงอย่างเดียว บริษัท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 1,000 รายการเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของเด็ก นอกจากนี้ยังหันไปหา crowdsourcing เพื่อมุ่งเน้นไปที่การจัดหาที่รับผิดชอบ บริษัท ที่เหลืออยู่ใน TVR ซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงสุดในการพัฒนาอย่างยั่งยืนสามารถพบได้บนเว็บไซต์ TVR

ในประเทศจีน บริษัท ลงทุนอย่างมากในการวิจัยความปลอดภัยด้านอาหารผ่านศูนย์ความปลอดภัยและความร่วมมือด้านอาหารของวอลมาร์ทและได้ส่งเสริมความปลอดภัยด้านอาหารผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของตัวเองและการร่วมมือกับ JD ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ในที่สุดมันก็ต่ออายุความร่วมมือระดับโลกกับสมาพันธ์ระหว่างประเทศแห่งสภากาชาด (IFRC) และสภากาชาด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีการประกาศเลิกจ้างพนักงานมากกว่า 20 คนหลังจากได้รับคำร้องเรียนมากกว่า 215 เรื่องเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน บริษัท ที่น่าเชื่อถือที่สุดของเราจะทำให้แย่ลง