เงินและทองแดงตกอยู่ในความเสี่ยงขณะที่ทรัมป์ดึงปลั๊กในการพูดคุยเรื่องความช่วยเหลือทางการเงิน

หากประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ผู้ได้รับการเลือกตั้งดึงปลั๊กในการเจรจาความช่วยเหลือทางการเงินกับสมาชิกรัฐสภาเดโมแครตและแนนซีเปโลซีประธานสภาประเทศก็ต้องประหลาดใจ ไม่เพียง แต่พวกเราหลายคนจะรู้สึกถึงราคาก๊าซที่สูงขึ้นและการเติบโตของงานที่ชะลอตัว แต่เงินและทองแดงก็ตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน เนื่องจากประเทศได้เห็นการเติบโตของงานที่ชะลอตัวลงการทำเหมืองแร่เงินก็ตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน

ฝ่ายบริหารของประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้งได้ส่งสัญญาณว่าจะไม่สนับสนุนร่างกฎหมายที่มีการขุดแร่เงิน ในความเป็นจริง Jack Lew รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า: “สำหรับเราที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตเราต้องทำให้แน่ใจว่าการขุดแร่เงินและทองแดงนั้นเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน” คำแถลงของเลขานุการเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ท้าชิงของทรัมป์ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมของสหรัฐสก็อตต์พรูอิตต์พาดหัวข่าวว่า “การทำเหมืองถ่านหินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดฝนกรด” และ “เราทำให้ลูก ๆ ของเราตกอยู่ในความเสี่ยง” โดยการปล่อยให้มีเรือนกระจกมากขึ้น ก๊าซที่จะเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ

EPA ของประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นหน่วยงานที่สำคัญที่สุดในรัฐบาลและการขุดแร่เงินและทองแดงอาจเป็นแหล่งผลกำไรจำนวนมากในอนาคตอันใกล้ แต่เมื่อรัฐบาลเริ่มผ่อนคลายกฎและข้อบังคับต้นทุนของการขุดแร่เงินและทองแดงอาจพุ่งสูงขึ้นในอนาคต แล้วเราจะปกป้องโลหะมีค่าของเราได้อย่างไร?

เนื่องจากสหรัฐอเมริกาอยู่ในช่วงวิกฤตการเงินเงินและทองแดงจึงถือเป็นการลงทุนที่ “ปลอดภัย” ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตลาดหุ้นหรือตลาดที่อยู่อาศัย ทองคำไม่มีค่าในตอนนี้และไม่มีการรับประกันว่าหุ้นหรือมูลค่าที่อยู่อาศัยจะดีดตัวขึ้นในลักษณะที่ช่วยเจ้าของบ้านและเศรษฐกิจ และในขณะที่เราอยู่ท่ามกลางภาวะถดถอยที่รุนแรงที่สุดครั้งหนึ่งในรอบหลายปีที่ผ่านมาอัตราการว่างงานกลับลดลงไม่เพิ่มขึ้น

แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจถดถอยจะเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ปี แต่ผลกระทบต่อเศรษฐกิจจะไม่นานไปกว่าการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ยังคงมีการเปิดรับสมัครงานและเศรษฐกิจจะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่มีการเติบโตช้าและการว่างงานต่ำ

หากคุณคิดว่ารัฐบาลจะไม่ให้ความช่วยเหลือในรูปแบบของการอุดหนุน บริษัท เหมืองแร่เงินและทองแดงอย่ากลั้นหายใจ ประธานาธิบดีที่มาจากการเลือกตั้งและฝ่ายบริหารใหม่กำลังมองหาทางเลือกนี้อย่างจริงจัง ฝ่ายบริหารอาจไม่มีทางเลือกมากมายที่จะช่วยประเทศในช่วงเวลาที่ต้องการ แต่ถ้าพวกเขาเพิ่มการขุดแร่เงินและทองแดงพวกเขาอาจจะประหลาดใจ

หากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและการเติบโตของงานหยุดชะงักหรือชะลอตัวอุตสาหกรรมเหมืองแร่เงินและทองแดงจะได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก บริษัท เหมืองแร่รายใหญ่ที่สุดของอเมริกาหลายแห่งประกาศปลดพนักงานครั้งใหญ่แล้ว นั่นไม่เป็นลางดีสำหรับอนาคต ด้วยเหตุนี้การทำเหมืองแร่เงินและทองแดงจึงควรประสบความสำเร็จ แต่หากสหรัฐฯยังคงปล่อยให้ระบบทุนนิยมแบบเสรี

เพื่อให้การทำเหมืองแร่เงินและทองแดงเจริญรุ่งเรืองต้องได้รับอนุญาตให้เจริญงอกงาม ด้วยการควบคุมไม่ให้หลงลืมและบังคับให้แข่งขันกับตลาดอื่นจะไม่สามารถอยู่รอดได้ มันสามารถทำร้ายคนงานเหมืองผู้บริโภคและอุตสาหกรรมอเมริกันโดยรวมเท่านั้น

ประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้งทรัมป์ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรักษาสัญญาการหาเสียงของเขาและฉันมั่นใจว่าเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปด้วยการขุดแร่เงินและทองแดง เมื่อคณะบริหารใหม่ของเขาเข้ารับตำแหน่ง หวังว่าการขุดแร่เงินและทองแดงจะเป็นพื้นที่หนึ่งที่ยินดีที่จะทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารใหม่ เพื่อสร้างงานในอเมริกา

สำหรับการขุดแร่เงินและทองแดงหากคุณเป็น บริษัท เหมืองแร่หรือ บริษัท ขนาดเล็กที่ต้องการขยายไปสู่การขุดมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ มองหาการซื้อหุ้นเหมืองแร่เงินจาก บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นซึ่งกำลังเติบโตและขยายการผลิต มองเข้าไปในหุ้นการขุดทองเพื่อขยายธุรกิจของคุณหรือหาตลาดใหม่สำหรับอุปกรณ์ขุดแร่เงินและทองแดงของคุณ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าอุตสาหกรรมเหมืองแร่เงินและทองแดงจะพบหนทางที่จะเติบโตในอนาคตและเติบโตและประสบความสำเร็จด้วยนโยบายของฝ่ายบริหารในปัจจุบัน เพียงจำไว้ว่าหากคุณคิดจะลงทุนในโลหะเงินและทองแดงและคุณไม่ใช่ บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นแล้วอนาคตอาจดูไม่สดใสนัก