หุ้น Plus500 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซื้อคืนหุ้นของคุณเอง 16K

ผู้ถือหุ้นได้อนุมัติการจ่ายเงินปันผลสำหรับไตรมาสที่สองของปี 2020 หุ้นเพิ่มขึ้น 13.5% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วและหุ้นยังคงเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่สาม เมื่อไตรมาสที่สี่ปิดตัวลงในวันที่ 15 พฤษภาคม Plus500 มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% แล้ว หากคุณยังไม่ได้ลงทุนในหุ้นนี้ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องพิจารณา

หุ้นขึ้นเพราะมีหุ้นน้อยลงและราคาต่อหุ้นสูงกว่าหุ้นอื่น ๆ มูลค่าหุ้นต่อหุ้นเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละยี่สิบนับตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว แม้ว่าจำนวนหุ้นที่ค้างชำระยังคงลดลง แต่จำนวนคนที่ซื้อหุ้นก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หากจำนวนหุ้นที่บุคคลเป็นเจ้าของเพิ่มขึ้นมูลค่าของหุ้นก็จะเป็นเช่นนั้น ดังนั้นหากคุณเชื่อว่าราคาต่อหุ้นจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในอีกสี่ไตรมาสถัดไปคุณควรพิจารณาดำเนินการต่อ หากคุณรอนานเกินไปคุณอาจไม่สามารถทำกำไรได้

หากคุณไม่ได้อยู่ในตลาดสำหรับหุ้นใหม่คุณควรเริ่มดูว่า บริษัท กำลังทำอะไรกับหุ้นของพวกเขาในราคาตลาด ดูที่การแบ่งปัน พวกเขาเห็นเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นของราคาหุ้นของพวกเขาอย่างไร พวกเขากำลังเพิ่มหรือลดค่า?

ราคาต่อหุ้นเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าหุ้นจะยังคงแข็งค่าหรือไม่ หากคุณถือหุ้นในระยะยาวคุณจะต้องรู้ว่าคุณสามารถทำเงินได้เท่าไหร่

คุณสามารถใช้เงินที่ได้จากการซื้อคืนเพื่อซื้อหุ้นและมีรายได้เพิ่มเติม หรือคุณสามารถซื้อหุ้นเพิ่มเพื่อระดมทุนสำหรับธุรกิจอื่น ทั้งสองวิธีคุณสามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มปัจจุบัน

โครงการซื้อคืนได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อเติมเต็มอุปทานของหุ้นที่ถูกส่งคืนแก่ผู้ถือหุ้น ซึ่งหมายความว่าหากคุณซื้อหุ้นเพื่อขยาย บริษัท ที่มีอยู่ของคุณคุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับเปอร์เซ็นต์ของหุ้นเหล่านั้น คุณสามารถใช้เงินเพื่อการเติบโตของ บริษัท เงินปันผลหรือการเริ่มต้นใหม่

หากคุณต้องการดำเนินการคุณสามารถเริ่มซื้อหุ้นได้ทันที หุ้นเหล่านี้มีไว้เพื่อขายในไตรมาสที่สองของปี 2020 พวกเขาจะเริ่มขายในไตรมาสที่สาม สาเหตุหลักที่ทำให้ราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้นเนื่องจากมีจำนวนน้อยกว่าที่เคยมีอยู่

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ FIBO Group