WTI ทดสอบช่วงราคา Bidens สำหรับการเติม SPR หลังจากเมื่อวาน Fresh Yearl

ราคาน้ำมันดิบ WTI กำลังทดสอบช่วงของ Biden Administration สำหรับการเติม SPR หลังจากปีใหม่ ขณะนี้มีการซื้อขายในช่วง 67-72 ดอลลาร์ นี่เป็นข่าวดีสำหรับสหรัฐอเมริกาเนื่องจากคาดว่า SPR จะถูกซื้อคืนในราคาที่ต่ำกว่าที่ขายไปในช่วงการขายล่าสุด สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ผลิตมีความแน่นอนมากขึ้นเกี่ยวกับความต้องการในอนาคต

SPR ยังคงเป็นกองหนุนเชิงกลยุทธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีปริมาณมากกว่า 480 ล้านบาร์เรลเล็กน้อย ราคาซื้อคืนจะถูกกำหนดไว้ขั้นต่ำที่ 67 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล ราคาที่ต่ำกว่านี้คาดว่าจะกระตุ้นให้บริษัทน้ำมันเพิ่มการผลิต จนกว่าจะถึงเวลานั้น เงินสำรองยังคงเป็นสินทรัพย์ด้านความมั่นคงของชาติที่สำคัญ

กระทรวงพลังงานจะเริ่มขาย 15 ล้านบาร์เรลจาก SPR ในเดือนธันวาคม การขายจะเพิ่มอุปทาน 500,000 บาร์เรลต่อวันเข้าสู่ตลาด สิ่งนี้จะช่วยผ่อนปรนราคาในขณะที่ยังช่วยให้การบริหารบรรลุเป้าหมายในการเติม SPR ให้อยู่ในระดับเดิมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางคนสงสัยว่าราคาน้ำมันจะยืนเหนือ 72 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลได้หรือไม่ DOE ได้กล่าวแล้วว่าจะซื้อ SPR คืนเพิ่มเติมหากราคาลดลง นอกจากนี้ยังตั้งใจที่จะเรียกร้องให้มีการประมูลในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ในการดำเนินการที่เกี่ยวข้อง DOE วางแผนที่จะสรุปกฎที่จะอนุญาตให้ขายบาร์เรลในราคาคงที่ ระบบใหม่นี้จะให้ความมั่นใจแก่รัฐบาลและอุตสาหกรรมน้ำมัน การขายน้ำมันจะช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำมันของสหรัฐฯ ฝ่ายบริหารคาดว่าจะซื้อ 60 ล้านบาร์เรลในราคาที่ลดลงในปีหน้า

ฝ่ายบริหารของ Biden กำลังทำงานเพื่อลดต้นทุนน้ำมันซึ่งกำลังเพิ่มขึ้นก่อนการเลือกตั้งกลางภาค มีการปลดปล่อย SPR จำนวน 180 ล้านบาร์เรลในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้ช่วยให้ตลาดมีเสถียรภาพและลดราคาปั๊ม ฝ่ายบริหารมีแผนที่จะปล่อยอีก 10 ถึง 15 ล้านบาร์เรล

รองประธานาธิบดีได้เรียกร้องให้บริษัทน้ำมันลดอัตรากำไรลงและส่งต่อเงินออมให้กับผู้บริโภค แนวทาง SPR ยังช่วยให้ผู้ผลิตมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับความต้องการใช้น้ำมัน ฝ่ายบริหารหวังว่าสิ่งนี้จะกระตุ้นให้เกิดการเพิ่มการผลิตที่จำเป็น SPR เป็นสินทรัพย์ด้านความมั่นคงของชาติขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อปกป้องเศรษฐกิจจากความผันผวนของตลาดน้ำมัน

วิธีการของฝ่ายบริหารของ Biden ในการเติม SPR นั้นเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้เสียภาษี อุตสาหกรรมน้ำมัน และความมั่นคงด้านพลังงาน คาดว่าจะลดราคาก๊าซลง 0.40 ดอลลาร์ต่อแกลลอน นี่เป็นเงินจำนวนมากที่ผู้บริโภคชาวอเมริกันจะประหยัดได้ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้อุตสาหกรรมน้ำมันของสหรัฐฯ ลงทุนในการผลิตและเพิ่มความมั่นคงด้านพลังงานของสหรัฐฯ

นักเศรษฐศาสตร์จากกระทรวงการคลังกล่าวว่าการปล่อยน้ำมันเหล่านี้จะได้รับการประสานงานโดยพันธมิตรระหว่างประเทศเพื่อลดราคาก๊าซ สิ่งนี้จะช่วยบรรเทาความผันผวนของราคาน้ำมันในขณะที่รับประกันความต้องการระยะยาวที่มั่นคงสำหรับบริษัทน้ำมันของอเมริกา นอกจากนี้ SPR ยังสามารถรับซื้อคืนน้ำมันได้มากกว่าที่จำหน่าย จึงทำให้ผู้ผลิตมีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะมีความต้องการผลิตภัณฑ์ของตนในระยะยาว