การพยากรณ์ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐกับสกุลเงินที่เกิดขึ้นใหม่

ช่องว่างระหว่างแนวโน้มค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและสกุลเงินตลาดเกิดใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่คือสาเหตุบางประการ:

เหตุผลที่ดีที่สุดคือการลดหย่อนภาษีสำหรับคนรวย สำหรับทุกคนที่อาจจะสงสัยเรามาพูดถึงสารพัดแบบเก่าที่จัดไว้ในแพ็คเกจภาษีครั้งสุดท้ายทำไม? พวกเขาจะได้รับการลดภาษี

ตอนนี้สิ่งนี้หมายความว่าอะไร? หมายความว่าคนชั้นกลางจะเป็นคนแรกที่ประสบในแง่ของการสูญเสียงานสถานการณ์การถดถอยในอนาคตและการลดค่าจ้าง

แล้วกรมธนารักษ์จะพยายามทำให้เศรษฐกิจมีเสถียรภาพและพวกเขาไม่ได้รวมการลดภาษีไว้ในแผนลดการขาดดุล ฉันเชื่อว่าพวกเขากำลังเดินทางไปยุโรป ณ จุดนี้ การลดภาษีจะกระทบอย่างหนัก

เมื่อพูดถึง IRS พวกเขาคุ้นเคยกับการรับเงินจากชนชั้นกลางแล้วและไม่กลับมาอีก มีอะไรอีกบ้างที่สามารถเกิดขึ้นได้นอกเหนือจากการปฏิบัติกับคนอเมริกันที่ไม่ยุติธรรมเมื่อคนรวยได้รับลดหย่อนภาษี ก็จะมีอัตราเงินเฟ้อ!

สกุลเงินจะลดลงและเงินดอลลาร์จะสูญเสียค่าบางอย่าง จากนั้นมันจะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ให้เป็นจริงที่นี่เราได้เห็นคุณค่าเชิงลบอยู่แล้วและปีหน้าอาจแย่ลงไปอีก

เพียงเพราะชนชั้นกลางรู้สึกเหน็บแนมไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีเงินมากขึ้นกว่า แต่ก่อน ดังนั้นพวกเขาจะต้องจัดการกับอนาคตที่ไม่แน่นอนหากเงินดอลลาร์ยังคงกระโดด

จังหวะตลาดเป็นทุกอย่าง ตอนนี้เงินดอลลาร์อ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับสกุลเงินอื่น ๆ และแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินยูโร ในความเป็นจริงพวกเขาแข็งแกร่งเกินไปเทียบกับยูโรในขณะนี้และมันกำลังกำหนดขั้นตอนให้เหมือนกันมากขึ้น

มีหลายคนที่คิดว่าประธานาธิบดีไม่มีแผนที่จะช่วยเหลือเศรษฐกิจของเราอย่างแท้จริงและอาวุธที่ใหญ่ที่สุดของเขาคือการลดหย่อนภาษีครั้งใหญ่ที่เขาเพิ่งอนุมัติ ฉันไม่รู้ว่าส่วนที่เหลือของทีมของเขาอยู่บนเรือด้วยสิ่งนี้หรือไม่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาจำเป็นต้องประกันตัวคนชั้นกลางด้วยนโยบายของตัวเอง

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการพิจารณาแนวโน้มสกุลเงินคือแนวโน้มเศรษฐกิจในระยะยาว นักลงทุนจำนวนมากดูเหมือนจะกังวลเกี่ยวกับสถานะของเศรษฐกิจในปัจจุบันมากขึ้นในขณะที่มุมมองของสกุลเงินที่ควรจะเกี่ยวกับการที่จะไป

ง่ายต่อการมองเห็นแนวโน้มระยะยาวเมื่อพูดถึงการใช้แผนภูมิและกราฟ ฉันชอบพวกเขาในการวิเคราะห์ทางเทคนิคเนื่องจากฉันไม่ชอบอ่านข้อมูลมากเกินไป

แหล่งที่ดีที่สุดในการมองหาแนวโน้มและการคาดการณ์สกุลเงินอยู่ที่นี่บนเว็บไซต์นี้ โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้